การ ลง สี Photoshop Cs6 — การ ลง สี Photoshop Css 2

  1. Photoshop ออกแบบโปสการ์ดองค์กร | แบบ PSD ดาวน์โหลดฟรี - Pikbest
  2. เปลี่ยนภาพขาวดำให้เป็นภาพสีง่ายๆ ด้วย Photoshop 2021 | MotionGraphicPlus

7/5. 0 จากผู้เรียนมากกว่า 15, 000 คน 4.

Photoshop ออกแบบโปสการ์ดองค์กร | แบบ PSD ดาวน์โหลดฟรี - Pikbest

การ ลง สี photoshop css templates

คลิก Edit 2. คลิก Color Settings หน้าต่าง Color Setting จะปรากฏขึ้นมา 3. คลิกที่เมนู Setting และเลือก North America Prepress 2 (A) เปลี่ยนการตั้งค่า RGB เป็น Adobe RGB (1998) Note: ProPhoto RGB นั้นทีค่าของสีที่กว้างกว่า ซึ่งเป็นที่นิยมโดยเหล่าช่างภาพเนื่องจากมันมีโทนสีที่กว้างกว่าและสามารถแก้ไขภาพโดยใช้ความละเอียดสูงที่ดีกว่า ในส่วนที่เหลือของ Color Settings สามารถปรับเปลี่ยนให้เหมาะสมกับภาพที่คุณต้องการจะปริ้นได้ 4. คลิก More Options 5. คลิกที่เมนู Intent และเลือก Perceptual สำหรับงานแก้ไขภาพถ่าย หรือเลือก Relative Colorimatric สำหรับงานดีไซน์ 6.

ด้วยคำสั่ง Levels เช่นกัน แต่แต่งแบบนี้ จะได้สีเขียว สวยแปลกตา ไปอีกแบบ 5. คำสั่ง Levels หากปรับแต่งแบบนี้ จะได้ดอกไม้สีเหลือง สวยงามอีกเช่นกัน 6. คำสั่ง Levels หากปรับแต่งแบบนี้ จะได้ดอกไม้สีชมพู สวยงาม สดใส ตัวเลือก Channel จะเป็น Blue ทำภาพอวยพรประจำวัน การปรับแต่งแบบนี้อาจจะนำไปประยุกต์ทำภาพอวยพรประจำวัน อาทิตย์ จันทร์ อังคาร... เสาร์ ซึ่งแต่ละวัน สีประจำวันไม่เหมือนกัน ดูต้วอย่าง ภาพอวยพรประจำวัน คลิกที่นี่

คลิกปุ่ม สร้างเลเยอร์ใหม่ 3. จะได้เลเยอร์ Layer 3 ขึ้นมา 4. ให้คลิกเครื่องมือ Pen Freeform Tool เหมือนเดิม 5. วาดก้านดอกไม้ดังภาพ 6. คลิกเลือกสีเขียว เพื่อใช้ระบายก้านดอกไม้ 7. คลิกเครื่องมือ Path Seletion Tool 8. ชี้ที่เส้นที่ได้วาดคลิกขวาของเมาส์ แล้วคลิกคำสั่ง Fill Path 9. ระบายด้วยสี Foreground Color เหมือนเดิม 10. ตอนนี้ก็จะได้ก้านดอกไม้สีเขียวตามต้องการแล้ว 11. คลิกเลือกเลเยอร์ล่างสุด Background ซึ่งเป็นภาพดอกไม้ แต่เราจะระบายทับด้วยสีขาว 12. คลิกเลือกสีขาว 13. คลิกคำสั่ง Edit>>Fill... 14. คลิกเลือก Foreground Color แล้วคลิก OK 15. ตอนนี้พื้นล่างสุด ก็ถูกระบายด้วยสีขาว 16. การวาดภาพในลักษณะนี้จะต้องวาดแต่ละชิ้นส่วนของภาพแยกกันไว้คนละเลเยอร์ ส่วนการจัดการกับเลเยอร์ใด จะต้องคลิกเลือกก่อน เช่น เล เยอร์ 3 ภาพก้านดอกไม้ ให้คลิกเลือกเลเยอร์นี้ 17. คลิกเลือกเครื่องมือย้าย Move Tool 18. ชี้ที่ก้านดอกไม้ แล้วลากย้ายตำแหน่งดังภาพ สรุป การวาดภาพด้วยเครื่องมือต่างๆ ใน Photoshop CS6 อาจจะยุ่งยากโดยเฉพาะในเรื่องของเลเยอร์ แต่ก็เฉพาะครั้งแรกๆ ที่เริ่มลงมือวาดเท่านั้นเอง เมื่อเข้าใจแล้ว ก็จะวาดได้ง่ายมากขึ้น เลเยอร์จะช่วยให้การจัดการกับชิ้นส่วนของภาพง่ายมากขึ้น แต่หากภาพมีความซับซ้อน จำนวนเลเยอร์ก็จะมาก ขึ้นด้วยเช่นกัน การวาดข้อความ ด้วยหลักการเดียวกันนี้ เราก็สามารถนำความรู้ในบทความนี้ไปวาดภาพประเภทอื่นได้ อย่างข้อความสวยๆ หรือโลโก้ ก็ใช้วิธีเดียวกันนี้ได้

สร้าง Layer ใหม่ MAC: Shift+Cmd+N WINDOWS: Shift+Ctrl+N 2. สร้าง Layer ใหม่ให้อยู่หลัง Layer ที่มีอยู่แล้ว MAC: Cmd+New Layer icon WINDOWS: Ctrl+New Layer Icon 3. เทสีลงบน Layer ที่เลือก MAC: Alt+Backspace (foreground) or Cmd+Backspace (background) WINDOWS: Alt+Delete (foreground) or Ctrl+Delete (background) 4. รวม Layer ทั้งหมด MAC: Cmd+Shift+E WINDOWS: Ctrl+Shift+E 5. Copy และสร้าง Layer ใหม่ MAC: Cmd+J WINDOWS: Ctrl+J 6. ตัดวัตถุนำมาสร้าง Layer ใหม่ MAC: Cmd+Shift+J WINDOWS: Ctrl+Shift+J 7. นำ Layer ขยับขึ้นด้านบนสุด MAC: Cmd+Shift+] WINDOWS: Ctrl+Shift+] 8. นำ Layer ขยับลงไปด้านล่างสุด MAC: Cmd+Shift+[ WINDOWS: Ctrl+Shift+[ 9. นำ Layer ขยับขึ้นด้านบน MAC: Cmd+] WINDOWS: Ctrl+] 10. นำ Layer ขยับลงไปด้านล่าง MAC: Cmd+[ WINDOWS: Ctrl+[ 11. Reselect วัตถุที่เราเลือก MAC: Cmd+Shift+D WINDOWS: Ctrl+Shift+D 12. เลือก Layer ทั้งหมด MAC: Cmd+Opt+A WINDOWS: Ctrl+Alt+A 13. เลือก Layer ที่อยู่บนสุด MAC: Opt+Period(. ) WINDOWS: Alt+Period(. ) 14. ย่อขยายวัตถุ MAC: Cmd+T WINDOWS: Ctrl+T 15. ​ดูดสีจากวัตถุ MAC: Opt+Brush Tool WINDOWS: Alt+Brush Tool 16.

  1. Picular เครื่องมือหาสีที่ใช้งานง่ายที่สุด
  2. Hairstyles-Thai: ทรง ผม สั้น ชาย สุด ฮิต
  3. การลงสีด้วย Adobe illustrator – dmwasawat3
  4. ลงสีรูปภาพใน illustrator ยังไงคะ?? - Pantip
  5. เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา ทรงตัดพระเกศาสั้น วาสนา นาน่วม เผยสาเหตุ เพราะอะไร
  6. ยาชาแบบทา ร้านขายยามีขายไหม | TKTXThailand.com
  7. การ ลง สี photoshop css templates
  8. นาฬิกา Smart Watch สมาร์ทวอทช์ Wristband สายรัดข้อมือ Smartband สมาร์ทแบนด์ Apple | Siamphone.com

เปลี่ยนภาพขาวดำให้เป็นภาพสีง่ายๆ ด้วย Photoshop 2021 | MotionGraphicPlus

ชี้ลูกศรใกล้ข้อความที่ได้ถูกเลือกเป็นเส้นประ แล้วลากเมาส์จากบนลงล่าง หรือซ้ายไปขวา 9. ก็จะได้สีข้อความแบบไล่น้ำหนัก หากยังไม่พอใจ ก็ลองลากเมาส์ในทิศทางอื่นบ้าง 10. ได้ภาพตามต้องการแล้วให้กด Ctrl + D ให้เส้นประรอบข้อความหายไป เป็นอันเสร็จสิ้นการระบายสี ระบายสีข้อความด้วย Pattern 1. การระบายสีแบบนี้จะเป็นการนำพื้นผิวภาพใดๆ มาระบายสีให้กับข้อความดังภาพ 2. ข้อความใดที่ต้องการใช้การระบายสีแบบนี้ ให้แปลงข้อความให้เป็นภาพก่อน โดยชี้เมาส์ที่เลเยอร์ข้อความ คลิกปุ่มขวาของเมาส์แล้วคลิกคำสั่ง Rasterise Type 3. แทรกภาพเข้ามาในพื้นที่ทำงาน โดยคลิกเลเยอร์ล่างสุด ก็คือ Background 4. นำภาพเข้ามาด้วยคำสั่ง FIle>>Place 5. คลิกเลือกภาพที่ต้องการ แล้วคลิก Open 6. เมื่อได้ภาพเข้ามาแล้วให้กด Enter ภาพที่ได้จะอยู่เลเยอร์ตรงกลาง ใต้ข้อความ 7. คลิกเลือกเครื่องมือเลือกภาพเป็นเส้นประสี่เหลี่ยม 8. ลากเมาส์เป็นเส้นประสี่เหลี่ยมในบริเวณภาพที่ต้องการนำไประบายสีให้ข้อความ 9. คลิก Edit>>Define Pattern... 10. คลิก OK ในกรอบข้อความที่ปรากฏขึ้นมา 11. คลิกรูปตาซ่อนเลเยอร์ภาพเอาไว้ก่อน 12. คลิกเลเยอร์ข้อความด้านบน 13. กดปุ่ม Ctrl ค้างไว้ แล้วคลิกเลเยอร์ข้อความที่ตำแหน่งลูกศรชี้ 14.

49 หรือประมาณ 75 บาทต่อเดือนเท่านั้นเอง ซึ่งถือว่าคุ้มค่าสุดๆ ไปเลยครับ นอกจาก Arduino แล้ว คุณยังสามารถเรียนคอร์สอื่นๆได้อีกมากมายอีกด้วย อย่างเช่น UI/UX Design, AutoCAD, Photoshop เป็นต้น

ส่วนการแก้ไขให้คลิกเครื่องมือ Direct Selection Tool 9. จากนั้นก็แก้ไขเส้นที่ได้วาด เช่น ลากย้ายจุดสี่เหลี่ยมบนเส้น หรือแขนที่ยื่นออกจากจุดสี่เหลี่ยมเพื่อปรับให้โค้งมากน้อยตามต้องการ 10. การใช้เครื่องมือ Direct Selection Tool ต้องฝึกบ่อยๆ จึงจะชำนาญและสามารถใช้ได้ดี อย่างการปรับแต่งเส้นให้โค้งได้รูป ซึ่งจะใช้การปรับที่แขน ที่ยื่นออกมาจากจุดสี่เหลี่ยม และใช้การลากย้ายจุดสี่เหลี่ยม 11. เพื่อความง่ายในการวาด แนะนำให้คลิกเครื่องมือซูม แล้วคลิกซูมตำแหน่งที่ต้องการแก้ไข เห็นภาพชัดเจน การแก้ไขจะทำได้ง่ายกว่า 12. การแก้ไข ดัดเส้น หรือจัดการกับเส้นที่ได้วาดด้วย Pen Tool จำเป็นจะต้องใช้เครื่องมือในกลุ่มนี้ช่วยจัดการเพิ่มเติม เช่น - Add Anchor Point Tool เพิ่มจุดสี่เหลี่ยนบนเส้น เพื่อความง่ายในการดัดเส้น กรณีจุดน้อยเกินไป - Delete Anchor Point Tool ลบจุดสี่เหลี่ยมบนเส้น เพื่อความง่ายในการดัดเส้น กรณีมีจุดมากเกินไป ทำให้ดัดยาก - Convert Point Tool แปลงเส้นจากโค้งให้เป็นเส้นตรง 13. ในจานสีให้คลิกเลือกสีที่ต้องการระบายให้ภาพที่ได้วาด 14. คลิกเลือกเครื่องมือ Path Selection Tool ก่อน 15. ชี้ที่เส้นที่วาด แล้วคลิกปุ่มขวาของเมาส์ คลิกคำสั่ง Fill Path... 16.

การ ลง สี photoshop csa.fr

5 ชั่วโมง โดยรวมแล้วคอร์สนี้มีโครงสร้างที่เป็นระบบ ไม่กลับไปกลับมา ทำให้คุณเรียนเข้าใจได้ง่ายมาก นอกจากสำเนียงของครูผู้สอนยังฟังไม่ยากเลยครับ คอร์สจึงเหมาะกับมือใหม่อย่างมากเลยทีเดียว คอร์สนี้ได้คะแนนไป 4. 6/5. 0 จากนักเรียนมากกว่า 29, 000 คน 2.