ผู้ สมัคร ส ส เพื่อ ไทย

อดีต ส. และผู้ปฏิบัติงานการเมืองส่วนหนึ่งจากพรรคเพื่อไทยในเขตบางกะปิ และวังทองหลาง จึงตัดสินใจลาออกจากพรรคเพื่อไทย นับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เนื่องจากเป็นทางออกเดียวที่จะได้อาสาทำงานเคียงข้างและรับใช้พี่น้องประชาชนในเขตบางกะปิและเขตวังทองหลางต่อไป ขอขอบคุณที่พี่น้องประชาชนในเขตที่สนับสนุนผมและทีมงานในฐานะพรรคเพื่อไทยมาตลอด และผมยืนยันว่า แม้จะไม่ได้สังกัดพรรคแล้ว แต่จะยังคงทำงานอยู่เคียงข้างพี่น้องประชาชนในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ต่อไป

'เพื่อไทย' โวยรัฐอืดแก้ 'ลัมปี สกิน' ระบาด แนะ 'ปศุสัตว์' ประสานมหาวิทยาลัยเปิดรับอาสาสมัครเร่งฉีดวัคซีน | ประชาไท Prachatai.com

นักการเมืองสายุคุณหญิงสุดารัตน์ "ปุ๊น ตรีรัตน์" อดีตผู้สมัคร ส. ส. ยกทีม ส. ก. และ ส. ข. ยื่นใบลาออกจากสมาชิกเพื่อไทย วันที่ 4 มิถุนายน 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายตรีรัตน์ ศิริจันทโรภาส หรือปุ๊น อดีตผู้สมัคร ส. เขตบางกะปิ-วังทองหลาง ได้ยื่นจดหมายลาออกจากสมาชิกพรรคเพื่อไทย และมีผลแล้ว โดยเหตุผลที่ลาออกเนื่องจากเห็นว่าตนเองถูกทีมบริหารพรรคบีบในหลายทาง อาทิ ถูกกีดกันไม่ให้เข้าร่วมกิจกรรมสำคัญของพรรค ส่งผู้สมัคร ส. ทีมใหม่ลงไปแทนทีมเก่าของนายตรีรัตน์ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง พรรคยอมให้ ส. งูเห่า ที่โหวตงบประมาณสวนทางกับพรรค เป็นตัวหลักในการทำทีมผู้สมัคร ส.

พรรคเพื่อไทย ยกทีม ปราศรัย ช่วยหาเสียงให้ผู้สมัคร อบจ. เชียงใหม่

ผู้สนใจสามารถส่งเอกสารแนะนำตัวได้ที่ทำการพรรค พท. เลขที่ 1770 ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310 หรือที่อีเมล์ "สมาชิกพรรคมีบทบาทสำคัญอย่างมากต่อการส่งเสริมและรักษาความเป็นสถาบันของพรรคการเมืองให้เข้มแข็งและมีประสิทธิภาพ เราขอยืนยันในหลักการของพรรคว่าหัวใจของเราคือประชาชน เราตั้งใจอาสาทำงาน เพื่อมุ่งแก้ปัญหาเศรษฐกิจ สร้างรายได้ เพื่อความกินดี อยู่ดี ของพี่น้องประชาชน" นายชนินทร์กล่าว นายชนินทร์ รุ่งธนเกียรติ รองโฆษกพรรค พท. เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line @Matichon ได้ที่นี่

“เพื่อไทย”เตรียมเลือกตั้ง เปิดรับสมัครคนลง ส.ส.

5 มิ. ย. 64 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายตรีรัตน์ ศิริจันทโรภาส อดีตผู้สมัคร ส. ส. กทม. เขตบางกะปิ วังทองหลาง และอดีตเลขาธิการกลุ่มเพื่อไทยพลัส นายบำรุง รัตนะ อดีตสมาชิกสภากรุงเทพฯ (ส. ก. ) เขตวังทองหลาง4 สมัย และ นายประเสริฐ ทองนุ่น อดีตสมาชิกสภากรุงเทพฯ (ส. )เขตบางกะปิ ได้ยื่นใบลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทย ประเภทตลอดชีพ ต่อนายทะเบียนพรรคการเมือง เมื่อวันที่ 4 มิ.

  • “เพื่อไทย”เตรียมเลือกตั้ง เปิดรับสมัครคนลง ส.ส.
  • ผู้ สมัคร ส ส เพื่อ ไทย voathai
  • สิงคโปร์ garden by the bay san diego
  • หมู่บ้าน ชวน ชื่น จ รั ญ 3