หลวง พ่อ นาค 2499 ยิ้ม

  1. เหรียญหลวงพ่อนาค วัดหัวหิน รุ่นแรก ปี 2472 เนื้อทองแดง หยิบกล้องส่องพระกับโทนบางแค - YouTube
  2. ไหว้หลวงพ่อยิ้ม ย่านาค ที่วัดมหาบุศย์ - YouTube
  3. ยอดเหรียญเพชรตัดเพชรแห่งเมืองสิงห์บุรี
  4. ข่าวสารจากวัด - watpochaisri
  5. "หลวงพ่อไม่ต้องเกรงใจว่าเป็นพระราชา" เมื่อในหลวงตรัสถาม..หลวงพ่อเกษมว่า "อดีตชาติของพระองค์คืออะไร..?" น่าศรัทธาเหลือเกิน !!!

29 พ. ค. 2564 21:07 น. พี่คล้าว2018 ใส่ชุดนาคเต็มยศ กอดจูบสั่งลา "เจ้าทองคำ" ควายยิ้มคู่ใจ บวชแก้บนหลวงพ่อกวย 15 วัน จากกรณีที่ นายสุรัตน์ แผ้วเกตุ อายุ 37 ปี หรือ " พี่คล้าว2018 " หนุ่มชื่อดังในโซเชียลที่ถ่ายรูปเซลฟี่กับ ควายคู่ใจ "เจ้าทองคำ" ซึ่งมีลักษณะเป็นควายยิ้มจนเห็นฟัน ซึ่งก่อนหน้านี้ถูกขโมยไป และตามกลับมานั้น ข่าวแนะนำ ล่าสุด วันที่ 29 พ. 64 มีรายงานว่า นายสุรัตน์ แผ้วเกตุ ได้เดินทางไปยัง วัดโฆสิตาราม หรือ วัดหลวงพ่อกวย อ. สรรคบุรี จ. ชัยนาท เพื่อบอกกล่าว มา บวชแก้บน หลวงพ่อกวย พร้อมทำพิธีปลงผมนาค โดยบุพการี และพระสงฆ์ในวัด จากนั้นจึงเดินทางไปที่ คอกวัว ภายในไร่ของตนเอง ตั้งอยู่ที่ บ้านวังคอไห ต. สุขเดือนห้า อ.

เหรียญหลวงพ่อนาค วัดหัวหิน รุ่นแรก ปี 2472 เนื้อทองแดง หยิบกล้องส่องพระกับโทนบางแค - YouTube

เกลอ โฮ ส เท ล pantip

หลวงพ่อพระองค์แสน ประดิษฐานภายในพระวิหารวัดพระธาตุเชิงชุมวรวิหาร อำเภอเมือง จังหวัดสกลนคร หลวงพ่อพระองค์แสน เป็นพระพุทธรูปปางมารวิชัย ศิลปะเชียงแสน ขัดสมาธิราบ ก่ออิฐถือปูนลงรักปิดทองหน้าตักกว้าง ๒ เมตร สูงจากฐานถึงพระเมาลี ๓. ๒๐ เมตรประทับนั่งบนแท่นสูง ๑.

ไหว้หลวงพ่อยิ้ม ย่านาค ที่วัดมหาบุศย์ - YouTube

ประวัติหลวงพ่อแป้น วัดบ้านไร่ หลวงพ่อแป้น มีนามเดิมว่า แป้น พลูยิ้ม เกิดที่หมู่บ้านบ้านไร่ อ. อินทร์บุรี จ. สิงห์บุรี เมื่อ พ. ศ. ๒๔๑๐ เป็นลูกชาวนา ในวัยเด็กเป็นคนมีอุปนิสัยใจคอโอบอ้อมอารี มีเมตตากรุณา เมื่อท่านมีอายุครบ ๒๒ ปี ได้อุปสมบทที่วัดยาง ต. ทับยา อ. อินทร์บุรี โดยมี หลวงพ่อสมุห์คุ้ม วัดใหม่สุทธาวาส เป็นพระอุปัชฌาย์ หลังจากนั้นได้จำพรรษาอยู่ที่วัดบ้านไร่ ต. น้ำตาล อ. อินทร์บุรี จนครบ ๑๐ พรรษา จึงได้รับการแต่งตั้งให้เป็นเจ้าอาวาส ท่านได้เรียนวิปัสสนากรรมฐาน และวิชาไสยศาสตร์จากพระอาจารย์ ๒ รูป คือ หลวงพ่อพรหม วัดธรรมจักร ต. อินทร์บุรี ซึ่งเป็นอาจารย์มาจากภาคอีสาน เก่งในทางเสกเป่าคาถาอาคมทุกชนิด อีกรูปหนึ่ง คือ หลวงพ่อศรี วัดพระปรางค์ ต. โพธิ์ชนไก่ อ. บางระจัน จ.

สมัยที่ "ในหลวงรัชกาลที่ ๙" เสด็จพระราชดำเนินไปทรงตัดลูกนิมิตที่วัดคะตึกเชียงมั่น อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง เมื่อปี พ. ศ.

ยอดเหรียญเพชรตัดเพชรแห่งเมืองสิงห์บุรี

darker than black ภาค 2

อินทร์บุรี ห่างกันประมาณ ๕ กม. หลวงพ่อลากับหลวงพ่อแป้น ต่างมีกิตติคุณชื่อเสียงโด่งดัง ทางด้านไสยศาสตร์ ต่างได้รับนิมนต์ไปนั่งปรกปลุกเสก ในพิธีพุทธาภิเษกวัตถุมงคล หรือพิธีทางศาสนาอื่นใด ใน จ.

ข่าวสารจากวัด - watpochaisri

ตร. สภ. แสนภูดาษและชมรมพระเครื่องเมืองแปดริ้ว จัดสร้าง นำรายได้มอบเป็นทุนการศึกษาให้วิทยาลัยเทคนิคจุฬาภรณ์ (ลาดขวาง) พิธีพุทธาภิเษกวันที่ 27 กุมภาพันธ์ พ. ศ. 2563 โดยมี ดร.

042-152-013 และ 087-948-5893 งานหล่อฐานองค์พระ โพสต์ 9 ก. 2556 02:03 โดยChaba Kawn อัปเดต 9 ก. 2556 02:05] การปั้นหุ่นหลวงพ่อนาคองค์ใหญ่ หน้าตักกว้าง 19 เมตร 2 นิ้ว สูง 39 เมตร ณ วัดโพธิ์ชัยศรี บ้านแวง ต. บ้านผือ อ. อุดรธานี จัดแบ่งออกเป็น 4 ส่วน ส่วนแรกเป็นฐาน คือ ฐานขดนาคขึ้นไปถึงหน้าตักองค์พระ สูง 9 เมตร ซึ่งขณะนี้ได้ปั้นหุ่นเสร็จแล้ว และกำลังดำเนินการถอดแบบเป็นแผ่นๆ แต่ละแผ่นกว้าง ยาว ด้านละ 1 เมตร รวมเฉพาะส่วนฐานนี้ได้ทั้งหมด 729 แผ่น การเททองส่วนฐานครั้งแรกจะจัดขึ้นในวันที่ 11-12 สิงหาคม พ. 2556 ซึ่งมีกำหนดการดังนี้ วันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคม พ. 2556 เวลา 17. 00น. บวชชีพราหมณ์ ทำวัตร สวดมนต์ เจริญจิตภาวนา-สวดพุทธาภิเษกตลอดคืน วันจันทร์ที่ 12 สิงหาคม พ. 2556 เวลา 15. ทำพิธีบวงสรวง เวลา 15. 39น. ทำพิธีเททองหล่อฐานของพระหลวงพ่อนาคองค์ใหญ่ จึงขอเชิญท่านผู้มีจิตศรัทธาร่วมทำบุญเททองตามวันและเวลา ดังกล่าว และท่านใดมีจิต ศรัทธา แรงกล้า มีกำลังทรัพย์พร้อม ประสงค์จะรับเป็นเจ้าภาพหล่อเป็นแผ่นๆก็ได้ ทำบุญแผ่นละ 20, 000 บาท สามารถติดต่อทำบุญได้ที่วัดโพธิ์ชัยศรีค่ะ งานพระราชทานเพลิงศพ โพสต์ 27 เม.

"หลวงพ่อไม่ต้องเกรงใจว่าเป็นพระราชา" เมื่อในหลวงตรัสถาม..หลวงพ่อเกษมว่า "อดีตชาติของพระองค์คืออะไร..?" น่าศรัทธาเหลือเกิน !!!

2556 19:03 โดยChaba Kawn อัปเดต 27 เม. 2556 19:04] ในบ่ายวันที่ 25 เมษายน พ. 2556 โยมแม่ของหลวงพ่อท่านเจ้าคุณ พระภาวนาวิมล ได้สิ้นลมอย่างสงบ ด้วยโรคชรา จึงขอเรียนเชิญศิษยานุศิษย์ และ ประชาชาชนทั่วไป เข้าร่วมไว้อาลัยในพิธีพระราชทานเพลิงศพ คุณยายบัวภา แพงน้อย (โยมแม่ของหลวงพ่อ) ณ วัดโพธิ์ชัยศรี บ้านแวง อำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี หมายกำหนดการ มีดังนี้ วันที่ 25-27 เมษายน พ. งานสวดอภิธรรม ณ ร้าน เจริญชัยพานิช อำเภอบ้านผือ วันที่ 28 เมษายน พ. 00 น งานสวดอภิธรรม ณ วัดโพธิ์ชัยศรี บ้านแวง อำเภอบ้านผือ วันจันทร์ ที่ 29 เมษายน พ. 2556 เวลา 16. พิธีพระราชทานเพลิงศพ คุณยายบัวภา แพงน้อย ณ วัดโพธิ์ชัยศรี บ้านแวง อำเภอบ้านผือ คณะลูกหลานและญาติ กราบขออภัยที่ไม่ได้เรียนเชิญด้วยตนเอง

เนินขาม พื้นที่เจ้าของคดีแล้ว แต่ไม่สามารถให้หมายจับ หรือ รูปภาพคนร้ายได้ เนื่องจากติดในเรื่องระเบียบและเสียรูปคดี อ่านเพิ่มเติม...

รายละเอียด เหรียญเสมาหลวงปู่ยิ้ม - หลวงปู่เหรียญ วัดหนองบัว จ. กาญจนบุรี หลวงปู่เหรียญท่านได้สร้างออกมาแจกให้ผู้ที่มาร่วมทำบุญในคราวสร้างโบสถ์วัดหนองบัว เมื่อปี พ. ศ. 2497 เป็นเหรียญรูปเสมา เนื้อทองแดงกะไหล่ทอง ด้านหน้าจะเป็นรูปหลวงปู่ยิ้ม อดีตเจ้าอาวาสวัดหนองบัว ด้านหลังเป็นรูปหลวงปู่เหรียญ ซึ่งเหรียญนี้เป็นเหรียญรุ่นแรก และรุ่นเดียวที่หลวงปู่เหรียญท่านสร้างเอาไว้ เหรียญนี้สภาพสวยสมบูรณ์มาก กะไหล่ทองเดิม ๆ ดูเพิ่มเติม

  1. พี่คล้าว2018 กอดจูบสั่งลา "ควายยิ้มคู่ใจ" บวชแก้บนหลวงพ่อกวย 15 วัน
  2. ร้านค้าพระเครื่อง ออนไลน์ - nong789 - 1 พระเครื่อง พระแท้ ประมูล ร้านค้า เว็บ-พระ.คอม
  3. บ้านเมือง - คอลัมน์ - “หลวงพ่อช้าง” วัดจุกเฌอแปดริ้ว “รุ่นสร้างบารมี มหาโภคทรัพย์” ต่ายเชิญยิ้มรอด
  4. ตำนานหลวงพ่อพระองค์แสน - วัดพระธาตุเชิงชุมวรวิหาร
  5. แบบรูปของรูปเรขาคณิต ตอนที่ 2 - สื่อการเรียนการสอน คณิตศาสตร์ ป.1 - YouTube
  6. กา ชา ปอง my hero academia 2
  7. ยอดเหรียญเพชรตัดเพชรแห่งเมืองสิงห์บุรี
  1. สถาน ที่ อ่าน หนังสือ กรุงเทพ
  2. แห กก ฏ โหด มหา ประลัย
  3. รถ แจ๊ ส ราคา ไม่ เกิน 150000
  4. ขวด ยา 30 cc ราคา